Pages

Wednesday, May 2, 2012

Parusa Paraos

Parusa Paraos 

Reposted By:

Philip Mar Sistona





Text Size:
 
                  Babalik si Amir sa pad ko. Dito daw siya matutulog, excited ako. Kasi iba siya, ibang iba! Taon na ang lumipas pero sa kanya ko lang naranasan iyon. Maliit at maitim si Amir, isang physical therapist. Maliit man siya, malaki at matigas ang titi niya! Nakapikit na ako sa sarap ng kanyang pagkantot, nakahiga ako, nasa taas ang mga paa! Whooo... I can still feel every thrust he did, ang sarap ng titi niya. Pero napadilat ako sa nadama ko pa, may labing mainit sa burat ko! Napadilat ako kasi kaming dalawa lang ni Amir, wala ng ibang pwedeng tsumupa habang kinakantot ako - PUTANGINA! Si Amir, nakayuko, tsinutsupa niya habang kinakantot ako! Napahabol ako ng hininga, tsinutsupa na ako, kinakantot pa rin ako! Doon, nuon, nawalan ako ng control, para akong baliw na halinghing, habol habol ang hininga... nauna tuloy akong labasan... tapos kantot na lang na siya ng kantot, madiin, dilat na dilat akong nakatinging sa kanya, ang tamod ko, tumutulo sa bibig niya. Wow!
At ngayon, buong gabi, akin siya! Siempre, tumawag kaagad ako sa Wendys, padeliver ako ng pagkain. Pihado magugutom ako at si Amir, tsupaan at kantutan sa magdamag. Bakit parusa title? Aba, ang lintek na delivery nalate. Wala pa! Nauna pang dumating si Amir? Anong gagawin ko? Magsalita ng "teka, sandali, wait - wala pa iyong delivery, baka ma coitus interruptus tayo". Pag dating ni Amir, halikan na kami. Nguso sa nguso, lapangan. At diretso na sa kama ko, kung malibog ako, ganoon din kalibog si Amir. GO NA! Oh siyet... repeat performance. Romansa, dilaan ng katawan, at go - 69 kami. Nakapatong siya sa akin, dinidilaan niya bayag, habang nahihirapan ako sa titi niya, na alam ko, aararo sa pwuet ko mamaya.
Shit! Ngayon pa dumating pa dumating ang delivery! Bitin! Tinginan kami sa mata, smile, na nagsasabing "am sorry, sandali lang". Sinuot ko na lang short ko, at lumabas na ako para tanggapin ang delivery at magbayad. Oo naman, nakatayo pa rin si manoy ko, halata na matigas ang titi ko, ika nga, naka tent kasi doon sa boxer short. Binibilang ko bayad ko, ang dimonyong delivery, late na, nakatingin pa sa ibaba ko! MAPARUSAHAN! Pagkabigay ko ng bayad, lumapit ako, kinuha ko kamay niya at inilagay ko sa titi ko. Di siya pumalag, hinawakan ko din ang titi niya. Nakatingin lang siya sa akin, parang tulala, parang namatanda! Nabuksan ko pantalon niya at inilabas ang kanyang junjun! Game!
Isang kamay sa balikat niya, iyong isa sa titi niya, hinila ko siya papunta sa bedroom. Andun pa si Amir, nakatingin lang, nakangiti. Kinindatan ko. Tinulak ko sa may pinto ang delivery boy, ang pantalon sa may tuhod at sinubo ko siya ng buong buo. Walang imik kundi impit na ungol. Shit, masarap din siya, matigas din... sayang... halatang teenager, di napigilan.. nilabasan kagad sa bibig ko. Siempre tayo ako, at binuga sa lababo. Pagbalik ko, bihis na at ayos si delivery, naparusahan na.. naparaos na.
"Sir, sorry po muli, naligaw ako, kaya nalate ang delivery."
"Ok lang, alam mo na ang parusa pag nalate ka muli."

No comments:

Post a Comment