Pages

Wednesday, May 2, 2012

Away! Away! Padeliver Nga

Away! Away! Padeliver Nga 

By Bert Baltazar

submitted June 12, 2003
Categories: In Filipino

Reposted By:

Philip Mar Sistona





Text Size:
 
                     Grabe, dumadami discussion ng mga cabalen which reminds me of the Cabalen restaurant. Kakagutom. Magaway pa ukol sa issue ng ibang yahoogroup, tahimik na lang ako at baka lumaki pa...lalabas din naman ang katotohanan... na isa lang akong hamak na pokpok at gutom na ako! Padeliver kaya ako sa wendys? Baka mabusog pa ang tiyan at bibig ko....
Yes, let me remember it... medyo matagal na nga lang... mga 1999 yata iyon. Bagong lipat ako sa pad ko, at masuwerte nakabitan pa kami ng telepono. Di pa uso ang cell, kaya atawag sa paging companies at invite mga friends. Friends dating pa isa isa. Walang laman ang pad kaya para sa pagkain, order ng delivery sa Wendys. Kasama ko si Caloy, si bestfriend ko, my partner in crime. Para kaming si Batman and Robin, ako si Batman at siya si Robin. Sa unang delivery, napansin ni Caloy na nakatingin daw sa akin si delivery boy. Ay, shit, how stupid of me! I did not notice, I was talking to friends. Tinginan kami ni Caloy, smile, knowing smile, waiting for other friends to drop by.
Pagdating ng iba pang friends, order muli! This time, ako na ang nagbayad at tumingin sa delivery, same person nga. He was the typical crew, maputi, balingkinitan, at bata. He must be around 20 yrs old at most, makinis pa ang mukha niya. He was looking at me in the eye when I paid him. Iyong tingin na alam kong... pwede.. may posibilidad!
"Bert, type ko siya! Mukha siyang masarap!"
"Trip mo? Ikaw lang ha, medyo pagod ako sa pagaayos."
"Paano?"
"E di mamaya, pag wala na sila, order muli. Pa deliver muli. At this time, magtago ka muna sa banyo. Para di siya mahiya, dapat wala siyang makitang iba. Tinging ko bibigay iyon, besides... pag order natin muli, ala una, di na masyadong matao... di siya hahanapin. Game?"
"Sure!"
Dumating muli si delivery boy. Pag pasok niya, tumingin sa paligid. Sinisipat kung may ibang tao. Tahimik, binayaran ko order ko. Nagsukli siya, nakatungo. Pag taas ng ulo, tinginan kami. Hiniwakan ko siya sa balikat, di naman umalma. Lumapit ako, hinalikan ko siya sa leeg, sa pisngi, sa labi. Yakap ko ang katawan niya, masarap. Nagpaubaya siya.
Bumaba ang kamay ko sa pantalon niya, matigas na ang titi. Tayong tayo ang tarugo! Tinulak ko siya paupo, walang imik. Binuksan ko ang ziper at usli na ang ulo niya! Napangiti ako, sarap ng Wendys talaga!
"Ang ilaw." sabi niya.
Shy type, pinatay ko ilaw. Ang liwanag ay galing na lang mula sa labas. Di ko na kailangan kapain, kitang kita, damang dama ang nakatayong titi. Sinimulan ko na siyang tsupain, taas baba ang ulo ko! Dama ko ang paghinga niya ng malalim. At dinig ko na bumukas ang pinto ng banyo... naninilip na ang caloy. Si Caloy! Siya nga pala ang unang trip kay delivery boy, hintay ko siyang lumabas. Tumigil ako sa pagtsupa, tumingin si delivery boy, nagtataka.
"Ang sarap siguro kung dalawang bibig ano? Masarap kung dalawa kami."
"Mag isa ka lang e. Please ituloy mo. Masarap."
Wala pa ring caloy, nahiya na sigurong lumabas! "Mawawala ka kung andito din si robin!" Aba, wala pa rin.
Dinilaan ko ang bayag niya, papunta sa dulo ng ulo niya. Inulit ko muli. Libog na libog siya, at sinimulang kantutin ang bibig ko. Teka, baka labasan ito, wawa si partner. Tumigil ako, nakangiting tumingin, at tumayo. Dumiretso ako sa banyo, hinawakan sa kamay si Caloy at inakay siya.
Madilim man, kita ko ang pag ngiti ni Caloy, lumabas ang maputi niyan ngipin! Gulat ang nakita ko sa mukha ni delivery boy, at pinikit na lang ang mata ng sinubo siya ni Caloy. Ako man si Batman, mas suave ang lalamunan ni Caloy! Kita ko kung paano kinaya niya ng buong buo, at kung paano nag taas baba ang ulo niya. Hinawakan na nga ni delivery boy ang ulo ni caloy, tinaas baba ang puwit niya, kinakantot ang bibig ni robin! Ungol! Napapa ungol siya!
"Haaaaaaaaaaa"
"Please........ lapit na"
Bumilis lalo ang ulo ni Caloy sa pag akyat baba. Libog ako sa pagtsupa ni Caloy, nakatayo na lang ako, nanood. Biglang sinalaksak si Caloy, madiing hawak!
"Shiiiiiiiiiiiit!"
Tumayo ang Caloy, nakangiti, may tamod sa labi. Tingin ako sa delivery boy, nakapikit, nakaupo.
Sarap isipin, balik balikan..... sige, dito na muna... papa deliver pa ako sa wendys!

No comments:

Post a Comment