Pages

Wednesday, May 2, 2012

Babalik Ka Rin!

Babalik Ka Rin!

Reposted By:

Philip Mar Sistona




Text Size:
 
January 24, Friday. Sarap maglaro ng computer, di na nga ako naka alis sa pad ko para lang makapaglaro ng Battlerealms, Winter of the Wolf. Pero sabi ko, 10 pm aalis na ako para mag slimmers world. Malaki ang pangangatawan ko and to maintain a good shape, nag tityaga ako mag work out kaya hindi halata ang age ko.
The phone rang! Kakagulat, kasi nga naman I am not expecting any call at all. Mommy ko, may naghahanap daw na Raymon sa akin. Sabi ko papuntahin na lang sa pad ko.
Sumilip ako...he look so familiar. I know him, and I am sure I have slept with him. He is around 5-6, tan na tan, lalaking lalaki ang kulay. Maganda ang ngiti ng puting mga ngipin. At higit sa lahat, makinis ang balat.
"Hi! Nasa area ako kaya dumaan na ako. I lost your number so hindi na kita na text. You still remember me?"
Napa ngiti na lang ako. I could not remember but I know I have met him for he look so familiar and with his looks, am sure lumuhod at tumuwad na ako sa kanya. He would not know my place unless I have brought him here.
"Nagkita pa tayo sa mega. We met sa PICC."
I smiled. "I do remember, white sando." White sando, iyon ang suot niya ng mag overnight siya sa kama ko, habang katabi ako, himas himas ang katawan at braso niya. Di naman talaga sa PICC kami nag meet. Pauwi na ako noon mula sa panghahala sa may boom na boom, tawag na bakahan. Nagkasalubong kami at umambon. Nagkatinginan, nakuha ako sa ngiti, at sa lakas ng loob niyang yakapin ako doon, kahit madilim baka kasi may maka kita. Wala lang,libog lang daw siya. Tatanggi ba ako sa grasya? Kay inuwi ko siya, take home! Walang sisi sa take home. Masarap ang katawan niya, mas masarap ang titi niya.. matigas at mataba. Bumuka man ako, sarap talaga.. kaya pinatulog ko sa tabi ko. Naulit muli iyon noon, sayang nga lamang at may lover na siya. Libog lang hanggang saw, at we lost touch. Ngayon.. eto.. nasa harap ko muli... bumalik!
Patay! Ang asawa ko nga pala nasa loob pa, hindi pa umuuwi. Ok lang naman kay Rico na makipag kangkangan ako sa iba, scheduling lang na wala siya para libre ang kama. Hmmmmm... atsaka, gym pa ako dapat. Text ko agad Mike, my one and only partner in crime.
Sinilip ko ang bakanteng apartment sa tabi, minsan pinapakita iyon sa possible tenant at di nakakalimutang i lock. Suwerte! Medyo furnished iyon ng isang single bed, electric fan, at dining table. Dumating si Mike, pakilala tapos sabi ko doon tayo sa kabila mag kuwentuhan. Tulog na rin si Rico, may hitsura daw ang bisita ko. Alam na niya ang susunod.
Patay ang ilaw, nakahubad na si Raymon. Lumapit ako, sinubo ko siya. Nakahiga siya, tsinupa naman niya si Mike. Dinidiin niya ang burat niya, di madaling susuhin, hirap ako sa paghinga din. Umuulos pa si Raymon habang tsupa din siya kay Mike. Tahimik ang pag ungol ni Mike. TANGINA!! Masarap na ang tsumupa, at mas masarap na pag tingin, di lang ikaw, dalawa kaming tsumutsupa...iba ang init, iba ang pakiramdam.
"Upuan mo. Please." Impit sa sarap na ungol ni Raymon. Kumuha ako ng condom at nilagyan ko ng ky jelly ang burat. Unti unti, umupo ako sa tayong tayong burat habang tuloy ang pag tsupa sa titi ni mike ni raymon. Napatigil si Raymon sa pag tsupa... "aaaaaaaaaaahhh... sarap"
Taas baba ako. Di madali buti na lang matibay na mga hita at tuhod ko! At kayang kaya pa ng pwet kong mang ipit, kaya nga pabalik balik ang mga putang lalaking mahilig kumantot! Matagal, mahaba sa ganoong posisyon, umiba... nahiga ako. Nasa ibabaw ko naman ang Raymon, umuulos, tuloy ang kadyot. At sa ibabaw nakatayo pa rin ang Mike, enjoy sigurado, tuloy pa rin ang pagtsupa ni Raymon. Titi niya nasa pwet ko, titi ni mike nasa bibig niya, habang binabati ko titi ko. Masarap kumantot ang Raymon, kaya naman di pa sila hiwalay ng lover niya! At kakalibog na sa pagtaas ng tingin ko... kita ko ang pagtsupa ni Raymon kay Mike. Kita ko kaputian ni Mike, kitang kita ang pag suso sa titi niyang mataba!
Ahhhhhhhhhhh... Malapit na ako! Iba talaga iyong damang dama ko ang titi, may show pa ako ng tsupaan! Lalong diniin ni Raymon ang pag ulos, matigas ang pangkadyot.. sabay daw kami. "Shit!" sabi ni Mike, "malapit na rin ako!" Lumabas ang tamod ko.... biglang kadyot ng madiin si Raymon. Umungol si Mike, nilabasan sa bibig ni Raymon, nilunok niya tamod ni Mike! At tamod niya nasa condom.... Wow!!
Sarap... sarap na babalik balikan...
Kayo? Join kayo sa susunod?

No comments:

Post a Comment